Giảm 100.000đ - Dịch vụ phòng nghỉ tại Khách sạn Tường Vi 1
5.0 (0 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 100.000đ
95.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 99
Số lượng:
Thành tiền
95.000 đ

Giới thiệu

  1. Địa chỉ: 301 Văn Cao, Quận Hải An , Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
  2. Giờ mở cửa: 24/24
  3. Giá tham khảo: Từ 100.000đ
  4. Fanpage: https://www.facebook.com/tuongvihotelhp 

Khách sạn Tường Vi được biết đến như một điểm đến lý tưởng dành cho du khách khi đến với thành phố Hải Phòng. Khách sạn Tường Vi là sự kết hợp hài hòa giữa những vẻ đẹp kiến trúc Phương Đông và sự sang trọng, tao nhã của Châu Âu. Nổi bật với khu vườn xinh xắn tạo thành nhiều góc nhìn khác nhau. Nét đẹp của hàng trăm loài hoa, thác nước cùng đàn cá tung tăng bơi lội... Tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp làm say mê lòng người. Đặc biệt, khi đến đây du khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ, phong cách phục vụ và sự thân thiện của nhân viên.

Không gian rộng rãi, thông thoáng

Tường Vi Hotel mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi rộng rãi và thoáng mát. Với mỗi phòng đều có cửa sổ, du khách có thể hít thở không khí trong lành mỗi sớm mai tỉnh giấc hay ngắm nhìn cảnh quang xinh đẹp bên ngoài. Tường Vi trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại ở mỗi phòng nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.


Phòng nghỉ sang trọng, sở hữu đầy đủ: điều hòa, ti vi, nóng lạnh, wifi,... 

Hòa mình trong không gian ấm cúng cũng của nhà hàng, thưởng thức những ly đồ uống ưa thích, và đắm chìm theo điệu nhạc du dương trôi trong không gian cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng, thư thái.


Địa điểm lý tưởng để cùng nhau tận hưởng giây phút thư giãn

Với không gian hiện đại, nội thất tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ là nơi nghỉ chân tuyệt vời của quý khách trong nước và quốc tế trên hành trình công tác và khám phá thành phố Hải Phòng.

Khách sạn Tường Vi 1 là địa điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến công tác và du lịch tại TP Hải Phòng

Đánh giá