Giảm 100.000đ - Tất cả dịch vụ tại khách sạn Tường Vi 2
5.0 (0 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 100.000đ
95.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 500
Số lượng:
Thành tiền
95.000 đ

Giới thiệu

  1. Địa chỉ: Số 10 Lô 22B Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
  2. Giờ mở cửa: 24/24
  3. Giá tham khảo: Từ 100.000đ
  4. Fanpage: https://www.facebook.com/tuongvihotelhp 

Nằm trên tuyến đường huyết mạch Lê Hồng Phong, ngay giữa trung tâm văn hóa và kinh tế của thành phố Hải Phòng, khách sạn Tường Vi xinh đẹp có lối kiến trúc xây dựng hiện đại, trang nhã, quy mô vừa tầm đã và đang là một điểm sáng đầy hấp dẫn du khách giữa lòng thành phố cảng. 25 phòng nghỉ của khách  sạn đều tiện nghi và sang trọng với các phòng nghỉ tiêu chuẩn, cao cấp, hạng sang và phòng Vip được thiết kế nội thất độc đáo và trang nhã đem đến cho quý khách không gian yên tĩnh và ngọt ngào. 

Không gian rộng rãi, thông thoáng

Tường Vi Hotel mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi rộng rãi và thoáng mát. Với mỗi phòng đều có cửa sổ, du khách có thể hít thở không khí trong lành mỗi sớm mai tỉnh giấc hay ngắm nhìn cảnh quang xinh đẹp bên ngoài. Tường Vi trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại ở mỗi phòng nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.

Phòng nghỉ sang trọng, sở hữu đầy đủ: điều hòa, ti vi, nóng lạnh, wifi,... 

Hòa mình trong không gian ấm cúng cũng của nhà hàng, thưởng thức những ly đồ uống ưa thích, và đắm chìm theo điệu nhạc du dương trôi trong không gian cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng, thư thái.

Địa điểm lý tưởng để cùng nhau tận hưởng giây phút thư giãn

Tuyến đường Lê Hồng Phong nơi khách sạn tọa lạc còn bao gồm cả những địa chỉ vui chơi giải trí hấp dấn như MDM dance, DULUXE karaoke, Rupi cà phê sang trọng, Parkson mua sắm đẳng cấp, Massge truyền thống HOA SEN ... và chỉ với 5 phút lái xe là  bạn có mặt tại Sân bay quốc tế Cát Bi, Hải Phòng.

Khách sạn Tường Vi 2 là địa điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến công tác và du lịch tại TP Hải Phòng

Với không gian hiện đại, nội thất tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ là nơi nghỉ chân tuyệt vời của quý khách trong nước và quốc tế trên hành trình công tác và khám phá thành phố Hải Phòng.

 

Đánh giá