Giảm 200.000đ - Dịch vụ phòng nghỉ tại Khách sạn Song Kim
5.0 (0 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 200.000đ
190.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 10
Số lượng:
Thành tiền
190.000 đ

Giới thiệu

  1. Địa điểm áp dụng: 102/225 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
  2. Giờ mở cửa: 24h/24h
  3. Giá tham khảo: 400.000đ - 1.000.000đ

Khách sạn Song Kim tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hải Phòng với kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng đạt tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như ăn nghỉ của du khách, doanh nhân trong và ngoài nước...Đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp với nhiều năm công tác ở ngành khách sạn chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng

Khách sạn nằm trên con phố nhỏ, yên tĩnh của TP Hải Phòng

Tất cả các phòng rộng rãi tại khách sạn đều có nội thất ấm cúng, máy lạnh, truyền hình vệ tinh, minibar, két an toàn cá nhân và giặt ủi. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Dịch vụ phòng suốt ngày đêm có sẵn đảm bảo rằng du khách luôn cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. 

Có nhiều kiểu phòng tiêu chuẩn, phòng gia đình,... để khách hàng lựa chọn

Căn phòng chi phí thấp nhất tại Khách sạn Song Kim là phòng tiêu chuẩn giường đôi. Phòng đáp ứng nhu cầu cho du khách dưới 2 người, không gian yên tĩnh, thoáng đãng, bạn sẽ quan sát được thành phố cảng rộng lớn, nhộn nhịp. Lưu ý tuy giá rẻ nhưng mọi thứ trong đây đều được hoàn thiện đến tỉ mỉ. Phòng tiêu chuẩn rất hợp cho cặp bạn thân, cặp vợ chồng trẻ hay đi công tác hãy lựa chọn nơi này tá túc cho chuyến đi này của bạn.

Các phòng tại khách sạn luôn ngăn nắp, sạch sẽ và được phục vụ 24/24h

Song Kim hotel Hải Phòng có phòng 4 người rộng rãi đáp ứng cho gia đình kèm theo con nhỏ. Phòng có 2 giường đôi cùng có không gian ấm cúng, nhẹ nhàng chuẩn gia đình. Có cửa sổ rộng có rèm che tinh tế, hé cửa, bạn có thể hít thở một chút khí hậu dễ chịu của thành phố biển. 

Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố, thuận tiện để bạn di chuyển đến các địa điểm công cộng nổi tiếng

Cung cấp chỗ ở tiện nghi, Song Kim Hotel cách Nhà hát Lớn Hải Phòng 4,1 km, cách Sân bay Quốc tế Cát Bi 3 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hải Phòng 5,7 km. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và một số phòng có ban công. Nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24 tại quầy lễ tân.

Đánh giá