Giảm 35.000đ - Bún bò Huế thập cẩm tại Bún bò Huế Sông Hương
5.0 (37 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 35.000đ
33.250 đ
5%
Số lượng còn lại: 0
Số lượng:
Thành tiền
33.250 đ

Giới thiệu

  1. Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
  2. Giờ mở cửa: Sáng 6h00 - 13h30; Chiều 16h30 - 21h30
  3. Giá tham khảo: 35.000đ - 50.000đ

Bún bò Huế là một trong những món ăn ngon ở Huế nổi tiếng và được xem như biểu tượng ẩm thực của xứ kinh kỳ thơ mộng với hương vị đậm đà, hấp dẫn. Món ăn tuy đã trở nên phổ biến ở khắp 3 miền nhưng hương vị đặc trưng của tô bún bò gốc Huế chắc chắn sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng khó quên.

Bún bò Huế - món ăn đặc trưng xứ Huế

Nếu như ở Hải Phòng mà lại lưu luyến đến hương vị bún bò Huế đậm vị cố đô nhất thì Bún bò Huế sông Hương sẽ giúp bạn thỏa mãn điều này. 

Bún bò Huế Sông Hương

Chỉ với mức giá chỉ tầm 35.000 – 50.000 VNĐ, bạn đã có dịp thưởng thực cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu hấp dẫn như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, tiết luộc chín kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác.

Tô bún bò Huế hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng

Điểm nhấn món ăn là phần nước dùng đậm đà, ngọt vị xương hầm, giò heo được nêm thêm một chút mắm ruốc, nước mắm ngon để tăng thêm hương vị đặc trưng của món ăn.

Bún bò Huế tại Bún bò Huế Sông Hương

Bún bò Huế tại quán được ăn kèm với nhiều loại rau sống như: giá đỗ, rau thơm, xà lách, bắp chuối cắt nhỏ và cho vào một ít ớt bột, ớt sa tế để thêm dậy vị. Nhờ những nguyên liệu đặc trưng và cách chế biến tinh tế, bún bò Huế Sông Hương đã trở thành một trong những địa chỉ thường xuyên lui tới của người dân Hải Phòng.

Bún bò Huế tại Bún bò Huế Sông Hương

Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún bò Huế Sông Hương còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình.

Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ bún bò Huế nơi này vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.

Đánh giá