Tặng sản phẩm trị giá 40.000đ tại An Trà
5.0 (27 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 40.000đ
38.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 43
Số lượng:
Thành tiền
38.000 đ

Giới thiệu

Địa điểm: Số 84 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Giá tham khảo: 20.000VNĐ - 50.000VNĐ
Website:https://www.facebook.com/profile.php?id=100071191864392

AN TRÀ - Chuỗi hệ thống Trà Cúc đó là nơi mà tuongtac.tv muốn giới thiệu cho các bạn trải nghiệm với nhiều loại trà hảo hạng, thơm ngon. Đồng thời cũng là nơi dừng chân lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ thú vị, ý nghĩa và lan tỏa yêu thương.

Set trà cúc đặc biệt tại An Trà

An Trà với không gian ấm cúng. An Trà còn là một nơi lý tưởng để kết nối và chia sẻ. Quán trà này mong muốn mang đến một không gian thân thuộc để gắn kết những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Đồng thời, tạo nên không gian nhẹ nhàng để thưởng thức từng ngụm trà đậm đà, thơm ngon.

Cà phê tại An Trà

Chính vì thế, quán An Trà đều là những không gian ấm cúng, kín nhưng thoáng. Quán sử dụng các lớp cửa kính rộng, lớn giúp ánh sáng tự nhiên đi đến được mọi ngóc ngách trong không gian này. Mang đến sự tươi mới, năng động mà ấm cúng.

Không gian rộng rãi tại An Trà

Thưởng thức ly trà hoa cúc thơm thơm, dịu dịu và chiêm nghiệm về cuộc sống. Hương vị thanh tao tựa như không khí cuộc sống hàng ngày của người dân ở Hải Phòng, nhẹ nhàng chứ không xô bồ, hối hả. Những người con xa nhà mỗi khi có dịp về quê lại rủ nhau ra quán trà cúc vừa nhâm nhi vừa hàn huyên chuyện cũ. 

Khách hàng thân thiết tại An Trà

Khi đi xa lại mang theo hành trang một chút trà hoa cúc Hải Phòng vừa gợi nhớ đến hình bóng quê nhà, vừa để thưởng thức mỗi khi vui, buồn hay tiếp đã khách đến nhà như một món quà quê hương. Nếu có dịp nhất định phải thử uống, hương vị đặc biệt này sẽ khiến bạn không bao giờ có thể quên. 

Set trà cúc bán sẵn tại An Trà

Món mới thường xuyên được cập nhật. Nguồn gốc nguyên liệu tại đây luôn được đảm bảo an toàn và được lựa chọn tỉ mỉ. Nhằm mang đến chất lượng trà tốt nhất. Ngoài ra, với tính tỉ mẩn và sự sáng tạo bất tận của các nghệ nhân tại đây, bạn sẽ luôn được làm mới trải nghiệm của mình. Quán thường xuyên ra mắt các thức uống mới với công thức sáng tạo, độc đáo.

Menu của An Trà

Bên cạnh đó, quán cũng thường xuyên thay đổi phong cách phục vụ. Nhằm mang lại vô vàn những điều mới mẻ cho những ai trót dành tình yêu cho An Trà.

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tại An Trà

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà AN TRÀ - Chuỗi hệ thống Trà Cúc mang lại cho khách hàng chính là một mức giá vừa phải. Những ly trà thơm ngon tại quán với nguồn nguyên liệu đặc biệt chỉ có giá ngang bằng với mức giá trung bình trên thị trường.

Đánh giá