Giảm 40.000đ - Tất cả sản phẩm tại Út Vi - Tiệm Trà Cúc & Nước Ép
5.0 (50 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 40.000đ
38.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 0
Số lượng:
Thành tiền
38.000 đ

Giới thiệu

  1. Địa điểm:  80 Nguyễn Đức Cảnh, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
  2. Giờ mở cửa:  07:30 - 23:00
  3. Giá tham khảo: 20.000đ-55.000đ
  4. Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094250379792 

Út Vi - Tiệm Trà Cúc & Nước Ép nằm trên phố Nguyễn Đức Cảnh -  địa điểm dễ tìm của thành phố Cảng. Không gian quán cực kì sạch sẽ, thoáng mát và dễ chịu cho những ngày bạn muốn thay đổi ra ngoài làm việc hay đi chơi cùng bạn bè. Bên ngoài quán có sắp xếp bàn ghế ngồi hướng ra đường nên rất thoáng đãng.

Tiệm Út Vi - Tiệm Trà Cúc và Nước Ép là quán nhỏ trên đường Nguyễn Đức Cảnh

Nói về đồ uống của Út Vi - Tiệm Trà Cúc & Nước Ép thì chắc chắn không có ai có thể phủ nhận được độ ngon và đa dạng của quán.

Món nổi bật nhất của quán chắc chắn phải kể đến món trà cúc - món đồ uống đậm vị trà đến giọt cuối cùng. Cốc trà có vị chát nhẹ của trà mạn, vị thanh đắng pha ngọt lạ của hoa cúc khuy màu vàng, chút man mát của cam thảo, đường phèn, mật ong, táo đỏ, chút chua thơm của trái quất… hòa quyện vào nhau để khi ngấm, sau vị đắng dịu là vị ngọt thơm hấp dẫn người uống.

Quán sẵn sàng phục vụ món trà cúc chuẩn vị Hải Phòng

Ngoài ra các loại nước ép của quán cũng là một món best seller bởi vì độ tươi và ngon của hoa quả, uống vào mùa hè là chuẩn bài giải nhiệt. Đến với cửa hàng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn các loại nước ép trái cây tươi ngon, có thể kể đến như: nước ép bưởi, nước ép dứa, nước ép ổi, nước ép cam, nước ép cóc,.... để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Nước ép của quán luôn mát lạnh giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân và mang lại cho bạn làn da tươi tắn, hãy uống ép thành từng ngụm để cảm nhận vị dịu dàng ngọt dịu từ trái cây và rau củ trong những ngày thành phố oi ả, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được sự tinh tế trong từng hương vị.

Nhiều loại đồ uống khác từ các nguyên liệu tươi, ngon

Những đồ ăn vặt đi kèm có nhiều món ưa chuộng, ngoài hoa quả lắc thì quán luôn có  món được gọi kèm đầu tiên cùng với trà cúc là hạt dẻ. Uống trà cúc, ăn hạt dẻ nướng, cắn hạt hướng dương tí tách thưởng thức một thói quen đặc trưng của khách tiệm Út Vi. 

Menu của quán đa dạng với giá cả phải chăng

Với thực đơn đa dạng gồm hàng trăm loại đồ uống khác nhau từ trà, cà phê, nước ép, sinh tố,.... tiệm Út Vi - Tiệm Trà Cúc & Nước Ép luôn thu hút rất nhiều khách hàng.

Đặc biệt, giá cả các loại đồ uống rất phải chăng trong khoảng giá từ 20.000đ-55.000đ, tiệm trà cúc Út Vi luôn là sự lựa chọn phù hợp của các khách hàng là nhân viên văn phòng, sinh viên,.... khi muốn có món đồ uống chất lượng mà giá lại không quá cao.

Đánh giá