Giảm 50.000đ - Tất cả các sản phẩm tại T’confid Coffee
5.0 (14 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 50.000đ
47.500 đ
5%
Số lượng còn lại: 18
Số lượng:
Thành tiền
47.500 đ

Giới thiệu

  1. Địa điểm: 58 SK4 Lô 26 Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  2. Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  3. Giá tham khảo: Từ 20.000đ
  4. Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076505918077 

T'confid Coffee Lê Hồng Phong là một trong những cửa hàng thuộc hệ thống T'confid Coffee do chị Thảo Đỗ - một nhà cung cấp cafe cho các cửa hàng cafe thị trường miền Bắc - người có tình yêu đặc biệt đối với cafe sáng lập. Với phong cách thiết kế và cách thức phục vụ gần gũi, dân dã mà thân thiện, ngay khi ra đời T'Confid Coffee Lê Hồng Phong đã chiếm đóng một vị trí quan trọng trong lòng những thực khách yêu thích uống cafe. 

Không gian rộng rãi với nhiều cây xanh và nội thất được thiết kế thân thiện

Ngay khi bước vào quán, thực khách sẽ cảm nhận một không gian ngập tràn hương thơm nồng nàn của cafe đang được xay và ủ chiết xuất, cùng màu xanh sinh động của các loại cây. Quán được thiết kế rộng rãi và mới mẻ với chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, nhâm nhi ly cafe hay ly trà sữa, hàn huyên đôi ba câu chuyện nhỏ to và tán gẫu cùng bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

T'confid Coffee Lê Hồng Phong là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, người thân

Các món cafe của quán được phát triển từ cà phê ủ phin truyền thống và cafe pha máy. Cafe kem muối, cafe trứng và cafe Đà Lạt là 3 món cafe rất nổi tiếng ở đây. Những ly cafe này luôn là sự lựa chọn của nhiều thực khách nhờ hương vị hấp dẫn và độc đáo của riêng T'confid Coffee. Đặc biệt, quán có cafe Đà Lạt đây là thức uống được xây dựng công thức hiện chỉ bán tại T'confid Coffee Lê Hồng Phong và một chuỗi cửa hàng của một thương hiệu lớn tại Hà Nội.


Thức uống từ cafe của nhà T'Confid luôn có hương vị riêng, độc đáo 

Cafe trứng của nhà T'Confid có sức hút rất đặc biệt. Những khách hàng tới đây trải nghiệm món cafe trứng đều rất hài lòng với sản phẩm. Hương vị đặc trưng, kem trứng đánh bông thơm ngậy và hơn thế nữa là nhà T'Confid vẫn giữ được hương vị cafe truyền thống. Thưởng thức một ly cafe trứng, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ của cafe và vị béo thơm thơm từ kem trứng.

Cafe trứng là một trong những món best seller tại quán

Ngoài ra quán còn có món bơ cafe rất ngon. Sự kết hợp tuyệt vời giữa quả bơ chất lượng tốt nhất cùng hương vị từ những hạt cafe đặc sản Đà Lạt mang đến cho bạn 1 trải nghiệm thật sự lôi cuốn. Vị đắng êm của cafe xen lẫn với vị ngọt thanh, béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ ai, kể cả những người có gu ẩm thực khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. 

 

Những món đồ uống tại quán luôn giữ trọn hương vị tươi mát

Trà trái cây nhiệt đới cũng là món các thực khách nên thử khi tới quán. Thức uống thanh mát, thanh lọc cơ thể này với hương vị thật sự khó quên và được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, quán còn đa dạng các loại đồ uống như: sinh tố với kem bơ dừa, sinh tố gấc, trà sữa kem trứng, và trái cây dầm sữa chua với sốt sữa chua đặc biệt rất riêng của cửa hàng, …. 

Menu đa dạng các loại thức uống để bạn lựa chọn

T’confid Coffee mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về cả không gian và đồ uống. Với tình yêu cùng niềm đam mê dành cho hạt cà phê, T’confid chăm chút và nhiệt huyết với từng sản phẩm để đem đến sự hoàn hảo cho bạn!

Đánh giá