Tặng sản phẩm trị giá 70.000đ Tại Phở Xưa
5.0 (35 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 70.000đ
66.500 đ
5%
Số lượng còn lại: 0
Số lượng:
Thành tiền
66.500 đ

Giới thiệu

  1. Địa điểm áp dụng:
    • Cơ sở: 90 Văn Cao - Q. Ngô Quyền - HP;
    • Cơ sở 2: 24 Trần Quang Khải - HP
  2. Giờ mở cửa: Ca sáng: 05:30-14:00; Ca tối: 17:30 - 02:30
  3. Giá tham khảo: 30.000đ - 70.000đ
  4. Fanpage: https://www.facebook.com/Pho.Xua.HP

Trong ký ức của nhiều người, Phở từng là thức quà “xa xỉ”, chỉ được ăn vào những dịp đặc biệt hay chỉ khi bị ốm. Hiếm đứa trẻ nào cưỡng lại sức hút đặc biệt của món ăn này… Có lẽ vậy mà khi nhắc đến “phở”, nhiều người sẽ lục tìm lại cái hồi ức đẹp ấy. Tuy chỉ là những mảnh ký ức vụn vặt nhưng nó vẫn hằn sâu trong tâm trí của đứa trẻ thơ ngây cái hương vị thơm ngon bình dị, nghe thôi là đã thòm thèm…

Phở  - Thức quà “xa xỉ” chỉ được ăn vào những dịp đặc biệt trong ký ức của nhiều người

Giờ đây, khi cuộc sống đã đủ đầy hơn, Phở trở thành món ăn “quốc dân” mà ta có thể tìm thấy ở bất cứ đâu và thưởng thức bất cứ lúc nào. Nhưng để tìm lại hương vị quen thuộc đã gắn bó suốt ngần ấy năm tuổi thơ, quả thật chẳng hề dễ dàng!

Phở X.Ư.A

Với mong muốn đưa bạn tìm về với vị Phở gà truyền thống quen thuộc đã in sâu trong ký ức, Phở X.Ư.A ra đời với sứ mệnh hồi sinh hương vị xưa thân thuộc từ món phở mang hương sắc Việt Nam đầy hấp dẫn. Sự phối hợp hài hoà giữa các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng nghệ thuật nấu phở sẽ tạo nên một hương vị Phở X.Ư.A đậm đà, nhớ mãi…

Phở Gà tại phở X.Ư.A mang hương vị truyền thống của người Việt

Đến với Phở X.Ư.A, bạn sẽ được thưởng thức món phở gà đúng vị truyền thống trong một không gian đẹp, thoải mái, sạch sẽ. Chỉn chu từ chất lượng món ăn đến không gian nhà hàng mà có lẽ chỉ khi ghé Phở X.ư.a bạn mới có thể yên tâm thưởng thức. 

Phở Gà tại phở X.Ư.A mang hương vị truyền thống của người Việt

Khi thưởng thức phở gà hảo hạng tại X.ư.a, thực khách luôn ấn tượng với những miếng gà thơm ngon, ngọt thịt, da vàng giòn được xếp cẩn thận vào từng bát phở…Có lẽ điều đó đã mang đến cho thực khách những cảm nhận hương vị riêng biệt, sự tận tình, chu đáo và cả sự nâng niu món ăn của người đầu bếp gửi gắm trong từng miếng gà của Phở X.ư.a.

Phở Gà tại phở X.Ư.A mang hương vị truyền thống của người Việt

Menu đa dạng với các món ăn từ Bún, Miến, Bánh Đa,... chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thức khách khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Phở X.Ư.A.

Menu các món Phở tại Phở X.Ư.A

Menu các món gọi thêm và đồ uống 

Đến với Phở X.Ư.A, khách hàng nên thử SET Lẩu nấm mĩ vị trong menu của nhà hàng. Với những nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, Phở X.Ư.A muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cùng hương vị nấm tinh tuyển. Từng nguyên liệu trong Set lẩu nấm X.Ư.A được lựa chọn với tiêu chí: Tươi ngon - Thiên nhiên - Tốt cho sức khỏe.

SET lẩu nấm mĩ vị X.Ư.A - Đánh thức vị giác

Không chỉ chỉn chu trong từng món ăn, Phở X.Ư.A còn chú trọng về một không gian sang trọng và ấm áp, phục vụ tận tình với nụ cười tươi, để quý khách luôn có những phút giây thật trọn vẹn bên những người thân thương …

Không gian sang trọng và ấm áp tại nhà hàng

Đánh giá