Tặng sản phẩm trị giá 50.000đ tại Louis Coffee
5.0 (26 đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 50.000đ
47.500 đ
5%
Số lượng còn lại: 0
Số lượng:
Thành tiền
47.500 đ

Giới thiệu

  1. Địa điểm: 71 Đỗ Chính, Ngô Quyền, Hải Phòng
  2. Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  3. Giá tham khảo: Từ 20.000 - 50.000đ
  4. Facebook: https://www.facebook.com/mochiLouiscoffee

Tọa lạc trên phố Văn Cao - một trong những con phố sầm uất nhất của Hải Phòng nhưng Louis' Coffee lại gây ấn tượng với khách bằng không gian nhẹ nhàng, thư thái và hoài cổ. Đến với Louis' Coffee, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian xinh xắn, mộng mơ được ví như một phố cổ Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố Cảng.

Louis' Coffee nằm trên con phố Văn Cao sầm uất của TP Hải Phòng

Quán được thiết kế thân thiện, gần gũi mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi tới thưởng thức đồ uống tại đây. Mỗi góc của Louis’ Coffee mang một màu sắc riêng, từ trầm ấm cổ điển đến trẻ trung, sôi động hòa lẫn với sắc xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá, là địa điểm tụ tập lý tưởng dành cho mọi độ tuổi để thưởng thức những thức uống yêu thích.

Không gian Louis' Coffee thân thiện nhưng vẫn giữ nét sang trọng, tinh tế

Louis' Coffee có menu đa dạng với nhiều loại cà phê từ cổ điển đến sáng tạo. Mỗi ly cà phê đều được chăm chút từng chi tiết trong quá trình pha chế để tạo nên món đồ uống mang nét đặc trưng riêng của quán. Đó là hương thơm đặc trưng và vị ngọt nhẹ, hài hòa. Có rất nhiều loại cà phê để thực khách có thể thử như: Espresso, Cappuccino, Cold Brew, …

Cà phê trứng là món best seller của Louis' coffee

Đặc biệt, Louis' Coffee chuyên phục vụ các loại đồ uống có nguyên liệu từ trứng, và nổi bật chính là cafe trứng - thức uống được ví như "linh hồn" của quán. Chỉ với 29.000đ, bạn đã có ngay một ly cafe trứng vừa nhỏ nhắn, dễ thương lại còn vô cùng hút mắt. Điểm cộng đầu tiên chính cho món cafe trứng ở quán này chính là mùi hương hấp dẫn khi ly được phục vụ bê ra. Nhưng trên cả thế, nhấp một vài ngụm, bạn sẽ cảm nhận sâu sắc vị béo, ngậy và thơm của trứng hòa quyện với vị đắng đậm đà của cafe - một sự kết hợp tuyệt vời.

Những món đồ uống được pha chế tỉ mỉ 

Nếu bạn là một người yêu thích sự ngọt ngào, không thể bỏ lỡ việc thử những loại đồ uống có thêm sữa và caramen. Một tách Caramel Macchiato thơm phức mùi espresso, thoang thoảng hương vani. Khi uống vào bạn sẽ cảm nhận sự béo ngậy từ dòng sữa tươi và lớp bọt sữa mềm mịn, sau đó hoà quyện cùng cà phê espresso đậm đà và sốt caramel ngọt ngào. Đó không chỉ đơn giản là cà phê, mà đằng sau đó còn là tình cảm và sự đam mê của những người làm nên tách cà phê muốn gửi đến thực khách thân yêu của quán.

Mochi và cà phê và hai món không thể bỏ qua khi đến Louis' coffee

Không chỉ nổi tiếng với cà phê ngon, Louis' Coffee còn gây ấn tượng với menu đa dạng về bánh ngọt mochi và thức ăn nhẹ. Bánh mochi tại Louis’ vô cùng hấp dẫn và đáng yêu với màu sắc vô cùng độc đáo và hương vị ấn tượng, hấp dẫn. 

Menu đồ uống và mochi đa dạng tại Louis' Coffee, Hải Phòng

Louis' Coffee cũng chính là một trong những quán đầu tiên mang thức uống đặc biệt cafe trứng hơn 70 năm tuổi về với Hải Phòng. Chính vì thế, nếu là một fan của cafe trứng, bạn nên đến và thử ngay một ly tại Louis' Coffee.

Đánh giá